Skip to content

Sammarinn

Nýjasti þáttur

  • Fótboltaþátturinn - 7. desember 2009
    Björn, Tumi, Atli og Kjartan spáðu í riðla HM 2010 ásamt leikja helgarinnar og lokaumferðar riðlakeppni Meistaradeildarinnar. Brandarar um Tiger Woods læddust með.
You are here: Forsíða arrow Greinasafn arrow Hugleiðingar arrow Sumar skoðanir eru jafnari en aðrar
Sumar skoðanir eru jafnari en aðrar PDF Prenta Tölvupóstur
Höfundur: Kjartan   
Thursday, 02 July 2009

FowlerVorið 1997 komst þáverandi leikmaður Liverpool, framherjinn knái Robbie Fowler, í kast við knattspyrnuyfirvöld. Á endanum varð Ógnvaldurinn frá Toxteth að greiða 900 bresk pund í sekt samkvæmt úrskurði Knattspyrnusambands Evrópu (UEFA) . Hinn geigvænlegi glæpur sem Fowler hafði framið var að klæðast nærbol undir keppnistreyjunni sem hann opinberaði í leik í hinni nú útdauðu Evrópukeppni bikarhafa og á stóð "500 hafnarstarfsmenn frá Liverpool reknir síðan 1995". Með bolnum vildi Fowler lýsa stuðningi við hafnarverkamenn í heimabæ sínum sem höfðu verið í verkfalli á hálft annað ár. Athæfið aflaði framherjanum mikilla vinsælda á N-Englandi. UEFA, hins vegar, var ekki hrifið.

Á síðustu árum hafa álíka mál komið upp þar sem leikmenn hafa reynt að koma e-m skilaboðum á framfæri innan vallar og knattspyrnusamböndin yfirleitt tekið hart á þeim tilfellum. Flestir knattspyrnuaðdáendur eru sammála þessum reglum sem skerða tjáningarfrelsi heillar starfsstéttar, oft á þeim forsendum að hverskyns útlistun á persónulegum skoðunum leikmanna eigi ekkert erindi inni á knattspyrnuvelli eða því óæskilegt væri að hver sem er gæti greitt þeim til að auglýsa eitthvað á bolnum sínum í hvert skipti sem þeir skoruðu mark. Miðað við raunveruleika nútímaknattspyrnu þá eru þessar reglur hins vegar í besta falli hræsnisfullar og í versta falli mannréttindabrot.

Frjáls palestínaHægt væri að fara út í þá sálma að sum brot virðast tekin harðari tökum en önnur; þannig var Malíbúinn og músliminn Freddy Kanouté sektaður um þúsundir evra fyrr á þessu ári fyrir að opinbera bol til stuðnings Palestínumönnum og gegn blóðugri innrás Ísraela í téð land. Um svipað leyti slapp Atlético Madrid refsilaust frá því að hópur stuðnigsmanna liðsins afhjúpaði borða til minningar um Jörg Haider (Jörg Hater væri e.t.v. meira viðeigandi), austurrískan stjórnmálamann og fyrrum forsætisráðherra, alræmdan fyrir kynþáttahyggju og almennan hatursboðskap. Sú umræða er samt sem áður ekki sú sem hér verður út í farið.

Þegar gegnið er inn á knattspyrnuvöll hvar sem er í heiminum (eða horft í sjónvarpi) þá er margt sem blasir við. Iðagrænt grasið og þráðbeinar vallarlínurnar, glæsilegar stúkur með þúsundum áhangenda syngjandi (göngum út frá að þetta sé ekki heimavöllur Arsenal). Eitt er þó það sem enn er ótalið. Þegar áhorfandi kemst loks í sæti sitt eru allar líkur á að hann sé búinn að meðtaka eitthvað sem líkist helst atviksorðaskrá yfir stærstu og voldugustu fyrirtæki í heimi.

Þó að umræddur ímyndaður áhorfandi sé ekki beinlínis staddur á knattspyrnuvelli sem ber nafn fyrirtækis eins og t.d. Emirates Stadium, Reebok Stadium, Allianz Arena eða Vodafone-vellinum þá eru auglýsingarnar sem fyrir augu bera alltumlykjandi. Fyrir utan auglýsingarnar á treyjum liðanna sjálfra sem ná allt frá flugfélögum, bönkum og bjórframleiðendum til íþróttavöruframleiðenda og símafyrirtækja þá eiga flest lið opinberan drykk, bíl, skyndibita, bjór og í raunengin skilaboð allt sem nöfnum tjáir að nefna. Völlurinn sjálfur er svo umlukinn auglýsingaskiltum sem láta skilaboðin dynja linnulaust á áhorfendum jafnt á vellinum sem heima í stofu.

Eins og það sé ekki nóg þá eru leikmennirnir sjálfir með allrahanda auglýsingar á sér sem þeir þiggja fé fyrir að bera, allt frá knattspyrnuskónum sjálfum til hár- og svitabanda. Þegar hér er komið þá eru skilningarvit áhorfenda orðin mettuð af skilaboðum úr öllum áttum sem þó bera öll að sama brunni: "Neytiði! Neytiði eins og það sé enginn morgundagur!".

Það er því þegar ljóst að þau rök að það megi ekki leyfa leikmönnum að koma skilaboðum á framfæri innan vallar eru fullkomlega haldlaus því þeir eru þegar að því og gegn greiðslu. Í öllu falli þá eru þau rök lítilfjörleg því þar sem áhorfendur verða fyrir eins mikilli áróðursherferð og lýst er hér að ofan þá munar varla mikið um það að markaskorari afhjúpi nærbol sem á er letruð auglýsing frá fyrirtæki sem borgar fyrir verknaðinn.

Ein af opinberu ástæðunum fyrir að banninu gegn áletrunum á undirtreyjum leikmanna er að ekki megi "æsa upp áhorfendur". Hugsunin er þá sennilega sú að t.d. leikmaður í grannaslag Rangers og Celtic í Skotlandi gæti komið af stað uppþotum með að afhjúpa bol með áletrun gegn kaþólikkum eða mótmælendum. Í þessu mjög afmarkaða tilfelli er það skiljanleg ástæða en ætti sú staðreynd að viss hópur Skota sé svo viðkvæmur gagnvart þeim sem ekki aðhyllast sömu skynvillu og ósýnilega vin og þeir sjálfir að allt geti farið í háa loft þar sem hann kemur saman að koma í veg fyrir að Freddy Kanouté geti mótmælt gríðarlegu ranglæti og blóðbaði í M-Austurlöndum hundruðum ef ekki þúsundum kílómetra í burtu?

Ef það er rangt eða hættulegt að leyfa leikmönnum eins og Fowler og Kanouté að sýna stuðning af þessum toga við málstað, hvers vegna er þá ekki 50 metra langa McDonald's auglýsingin sem blasir við á milljónum sjónvarpsskjáa það einnig? Eða Nike auglýsingin á klæðnaði leikmanna og starfsliðs? Hvað með Siemens auglýsinguna framan á treyju Real Madrid sem ætlar sér stóra hluti um allan heim? Hver er eðlismunurinn á skilaboðunum "Styðjum hafnarverkamenn" annars vegar og "Kauptu Carlsberg" hins vegar?

JDIFleiri hundruðir og þúsundir hafa misst störf sín hjá mörgum þeim fyrirtækjum sem auglýsa sig í bak og fyrir í kringum knattspyrnuleiki og mót. Nokia-Siemens hefur verið harðlega gagnrýnt fyrir að aðstoða yfirvöld í Íran í ritskoðun sinni; Nike hefur um árabil verið sniðgengið af ýmsum samtökum sem berjast gegn meðferð íþróttavörurisans á verkamönnum í vanþróuðum ríkjum; Coca-Cola hefur verið ásakað um að hafa notað hægrisinnaðar dauðasveitir í Kólombíu til að myrða leiðtoga verkalýðsfélaga í verksmiðjum þeirra. Hvernig eru skilaboð fyrirtækja á borð við þessi eitthvað minna uppæsandi en "Palestína" eða "Styðjum hafnarverkamenn"?

Reglurnar eins og þær eru yfirgengilega fullar af hræsni. Annað hvort bannar UEFA skilaboð af hverjum toga eða hún leyfir þau öll. Skoðunarfrelsið er ekki réttur sem aðeins sá sem borgar rétt verð til rétts aðila á að njóta.

 

 

Ummaeli
Skrifa ny ummaeli Leita
Atli   |2009-07-02 08:59:36
Frábær grein, Kjartan. Þetta er þörf umræða og ég er sammála þér.

Ef þetta yrði samt "heimilað" er þá ekki hætta á að "of margir" leikmenn myndu koma einhverjum boðskap til skila eftir mark skorað, innkast tekið eða hvaðeina og með fylgjandi töfum? Það þarf alls ekki að vera að þróunin yrði á þá leið, en ef svo færi yrði það í meira lagi leiðigjarnt.

Hvernig var það... Var það ekki Messi sem var í einhverjum bol til að vekja athygli á einhverjum sjúkdómi á nýliðnu tímabili? Var hann sektaður fyrir það?
Tumi   |2009-07-02 09:32:17
Ég held að greinarhöfundur hafi hitt naglann á höfuðið í þessari grein.
Kjartan   |2009-07-02 12:27:22
Ég finn ekkert um hvort Messi var sektaður fyrir það sem hann sýndi í 2-6 sigrinum á Real Madrid. Hann var þar að vekja athygli af genetískum sjúkdómi. Hægt að lesa um það hér http://www.goal.com/en/news/12/spain/2009/05/02/1242691/what-lionel-.
Bjössi   |2009-07-02 12:29:26
Vel skrifuð grein en ég er þessu algjörlega ósammála, því miður. Mér finnst mjög mikill munur á því að einstakir leikmenn taki upp á því að auglýsa í hita augnabliksins og að keyptar séu auglýsingar á velli eða menn merktir íþróttavörumerkjum.

Ef þessir leikmenn hafa áhuga á því að vekja athygli einhverju óréttlæti eða góðum hamborgarastað eða hverju sem er geta þeir gert það utan vallarins. Ég skil hins vegar vel að mönnum sé bannað að vera með áróður á vellinum. Rétt eins og að Freddie Kanoute getur vakið athygli á málstað sínum annars staðar þykir mér óþarfi að Eiður Smári skori mark í landsleik og lyfti upp treyjunni svo glitti í "niður með kommúnista" á bumbunni á honum.

Þetta er fínt eins og þetta er.
Kjartan   |2009-07-02 12:53:05
Quote:
Mér finnst mjög mikill munur á því að einstakir leikmenn taki upp á því að auglýsa í hita augnabliksins og að keyptar séu auglýsingar á velli eða menn merktir íþróttavörumerkjum.


Hver finnst þér að þessi mikli munur sé?
Hjalti   |2009-07-02 13:50:30
Ég vil hafa leikmennina bara fagna eins og þeir séu ánægðir að hafa skorað, ekki að þeir séu að NOTA "spotlight-ið" og myndavélarnar.

Það er auðvitað fáránlegt ef Fifa er að mismuna mönnum eftir skilaboðum en í þessu sambandi er ágætt að hafa þessi öfga-viðbrögð til hliðsjónar...

http://www.guardian.co.uk/world/2009/jun/23/iran-football-protest-ban
Steinar   |2009-07-02 15:40:28
Sammála Bjössa. Fín grein en ég gæti ekki verið meira ósammála.

Kostaðar auglýsingar eru einfaldlega hluti af atvinnumannabolta og ein aðaltekjulind félaganna. Það er bara allt annar hlutur en einkaáhugamál eða hagsmunir einstakra leikmanna og fæstir áhorfendur hafa gaman af þessum skilaboðum.

Ekki væri t.d. gaman fyrir mig að sjá fótboltamenn draga fána upp úr buxunum sem auglýsti Framsóknarflokkinn rétt fyrir kosningar. Það eru þó eflaust nokkrir tugir framsóknarmanna sem fyndist það hið besta mál.

Vandamálið er einmitt hvar eigi að draga línuna. Þú ert ósammála myrta stjórnmálamanninum sem þó var löglega kjörinn og vilt því refsa fólki sem minnist hans. Gott mál en eflaust eru margir ósammála því. FIFA hefur tekið þá skynsamlegu ákvörðun að banna þetta bara allt.

Það er heldur enginn eðlismunur á "Styðjum hafnarverkamenn" og "Kauptu Carlsberg" eins og þú spyrð. Enda hefði Fowler verið frjálst að kaupa auglýsingaskilti á vellinum með þessum upplýsingum.

Það eru ekki tilkynningarnar á bolunum sem FIFA er að banna heldur sú aðferð sem beitt er til þess að koma þeim á framfæri.

Annars grunar mig að ef þessar reglur væru ekki við lýði þá væri Nike löngu komið með auglýsngaherferð þar sem Ronaldo lyftir bolnum upp og auglýsir nýja Nike-pungbindið rétt eftir að hann skorar.
Kjartan   |2009-07-03 00:37:36
Quote:
Það eru ekki tilkynningarnar á bolunum sem FIFA er að banna heldur sú aðferð sem beitt er til þess að koma þeim á framfæri.

Hmm, og hver er sú aðferð önnur en bolirnir?

Quote:
Þú ert ósammála myrta stjórnmálamanninum sem þó var löglega kjörinn og vilt því refsa fólki sem minnist hans. Gott mál en eflaust eru margir ósammála því.

Þessi klausa þarfnast skýringar, næ ekki alveg hvert samhengi hennar er við afganginn.

Hver eru rökin hingað til fyrir því að hinar "samþykktu" auglýsingar innan vallar séu í eðli sínu frábrugðnar hinum "ósamþykktu"? Auglýsingar á borð við "Nike", "Shell", "McDonald's" eru alveg eins inflammatory og "Palestína" eða "Syndrome X". Ég sé ekki þann eðlismun né hvernig er hægt að réttlæta þessa skerðingu á skoðunarfrelsi leikmanna. Maður myndi halda að það þyrftu ansi knýjandi ástæður til þess að grípa til þess að skerða mannréttindi fólks.
Steini   |2009-07-03 12:08:29
Ég sagði aldrei að aðferðin væri einhver önnur en bolirnir. FIFA bannar það að draga treyjuna upp til að koma skilaboðum á framfæri, óháð því hver skilaboðin eru. FIFA bannar ekki leikmönnum að koma þessum skilaboðum á framfæri á skilgreindum auglýsingasvæðum eða í sínum eigin tíma.

Eða hefur FIFA bannað Kanute að tjá sig um Palestínu á öðrum vettvangi?

Skil ekki hvernig þú getur túlkað þessa setningu mína svona eða telur þú að eina leið knattspyrnumanna að tjá sig sé með bolnum á meðan leikur er í gangi?

Þú ert að gengisfella hugtökin skoðanafrelsi og mannréttindi ansi mikið. Það er ekki skoðanafrelsi að hafa rétt á að koma skilaboðum þínum á framfæri hvenær sem er og hvar sem er.

Værir þú alveg jafn samþykkur því að leyfa knattspyrnumönnum að koma sínum boðskap á framfæri í miðjum leik ef þeir væru ekki að styðja "góð" málefni eins og Palestínu og sjúkdóma heldur stórfyrirtæki eins og Nike eða stjórnmálamenn sem aðhyllast kynþáttahyggju?

"Þú ert ósammála myrta stjórnmálamanninum sem þó var löglega kjörinn og vilt því refsa fólki sem minnist hans. Gott mál en eflaust eru margir ósammála því."

Þessi klausa um Haider snýst um það að þér finnst ósanngjarnt að FIFA sekti leikmann fyrir brot á reglum (sennilega vegna þess að þú ert sammála skoðunum hans) en ósanngjarnt að lið séu ekki sektuð vegna stuðnings áhorfenda á stjórnmálamanni sem braut engin lög (sennilega vegna þess að þú ert ósammála skoðunum hans) svo ég viti til. Þú gerir engan greinarmun á því að annars vegar er leikmaður í miðjum leik og hins vegar áhorfendur upp í stúku.
Það er klárt mál að sumar skoðanir eru jafnari en aðrar hjá þér.
Kjartan   |2009-07-03 12:19:40
Quote:
Værir þú alveg jafn samþykkur því að leyfa knattspyrnumönnum að koma sínum boðskap á framfæri í miðjum leik ef þeir væru ekki að styðja "góð" málefni eins og Palestínu og sjúkdóma heldur stórfyrirtæki eins og Nike eða stjórnmálamenn sem aðhyllast kynþáttahyggju?


Megininntak greinarinnar er að leikmenn eru þegar að koma boðskap á framfæri í miðjum leik, eini munurinn er að þeir fá borgað fyrir hárböndin, skóna etc. Eina sem ég segi er að annað hvort ættu allar svona auglýsingar að vera leyfðar eða engar. Eina ástæðan fyrir að ég nefni dæmið með Haider (sem var tæplegast myrtur) og Kanouté er misræmið í hvernig var tekið á því.

Svo hvernig það sé gengisfelling á hugtakinu skoðunarfrelsi að halda þessu fram skil ég ekki. Ég er að segja að það eigi jafnt yfir alla að ganga, ekki bara að viss tegund áróðurs sé leyfður (opinberar auglýsingar) en aðrar bannaðar. Einhver fleiri mann- og félagsleg réttindi sem við ættum að svipta knattspyrnumenn þegar þeir ganga inn á völlinn?
Hjaltioo   |2009-07-03 12:21:26
Eru neysluvörur og stjórnmál það sama?

Í nútímasamfélagi þá tel ég fólk hafi aðlagast þeirri hugmynd að þrátt fyrir að þú sjáir auglýsingu um vöru þá þýðir það ekki að þú verðir að neyta hennar. Þarna er verið að gefa þér tækifæri á því að velja á milli ólíkra þátta neyslu. Ég get náttúrulega ekki talað fyrir aðra en mín tilfinning er sú að fólk láti auglýsingar ekki lengur stjórna sér. Ef mig vantar e-ð þá leita ég að auglýsingu sem fjallar um þá vöru sem ég tel mig þurfa. Eftir að hafa kynnt mér þær vörur sem í boði eru þá vel ég út frá fjárhag og þörf hvers ég neyti!

Ég hafna því algjörlega að auglýsingar í fótbolta eða öðrum íþróttum áreiti mig svo óstjórnlega mikið!!!Ég sé ekki þessar auglýsingar enda er ég meira að einbeita mér að því að fylgjast með leiknum sem ég er kominn til að horfa á.

Það sem myndi gera útaf við áhuga minn á íþróttinni er ef fótboltamenn færu að nota íþróttina til pólitískra áhrifa eða skoðanaskipta.

Þegar mig langar til þess að fræðast um stöðu heimsmála þá kveiki ég á erlendum fréttamiðlum.

Annars er þetta verulega vel skrifuð og góð grein hjá þér Kjartan. Ég er bara ekki sammála.
Steini   |2009-07-03 14:32:45
Ef söngvari tekur að sér að syngja þjóðsönginn fyrir landsleik gegn greiðslu en ákveður í miðju lagi að ræða aðeins um kosti þess að ganga í ESB er slökkt á hljóðnemanum hans. Það er ekki brot á mannréttindum hans eða skoðanafrelsi.

Sama ef kennari tekur stærðfræðitímann í að ræða um hversu góðir Nike skór eru.

Þessir aðilar eru líkt og knattspyrnumenn ráðnir til að vinna ákveðið verk og þeim eru takmörk sett hvernig þeir geta hagað sér á meðan.

Að halda því fram að sé verið að brjóta mannréttindi á mönnum sem fá hundruð milljóna króna í árslaun fyrir að spila fótbolta af fúsum og frjálsum vilja og meðtaka um leið ákveðnar takmarkandi reglur um hegðun finnst mér klárlega gjaldfelling á hugtakinu og einfaldlega móðgandi fyrir þá sem búa við raunverulega skert mannréttindi.


Ég verð nú að viðurkenna að ég hef ekki tekið eftir merkjum á hárböndum hingað til en vissulega tekur maður stundum eftir skónum.
En rökin að þar sem fótboltamenn séu í skóm réttlæti að það megi koma öllum skilaboðum á allan hátt á framfæri í miðjum leik finnst mér vægast sagt þunn.

Það er varla hægt að banna skó í fótbolta!

Misræmið á Haider og Kanute málunum var auðvitað vegna þess að aðstæður voru mismunandi, leikamður í leik að brjóta reglur vs. áhorfendur að brjóta engar reglur. Áhorfendur fá t.d. ekki gul spjöld fyrir að mótmæla dómum.


P.S. Það er rétt að Haider hafi ekki verið myrtur, hann dó víst í bílslysi. Ég ruglaði honum saman við Hollendinginn Pim Fortuyn sem var svipaður karakter.
Kjartan   |2009-07-03 22:40:56
Quote:
Misræmið á Haider og Kanute málunum var auðvitað vegna þess að aðstæður voru mismunandi, leikamður í leik að brjóta reglur vs. áhorfendur að brjóta engar reglur. Áhorfendur fá t.d. ekki gul spjöld fyrir að mótmæla dómum.

Nei, en lið fá t.d. sektir og bönn fyrir að áhorfendur geri apahljóð að svörtum leikmönnum. Þannig taldi ég þetta sambærilegt.

@ HjaltiOo
Quote:
Ég hafna því algjörlega að auglýsingar í fótbolta eða öðrum íþróttum áreiti mig svo óstjórnlega mikið!!!

En áletrun eins og "Palestína" gerir þig hins vegar að sjálfmorðsprengjumanni og "Styðjum hafnarverkamenn" að kommúnista?
Hjaltiooo   |2009-07-04 00:00:14
Í mínum huga þá er Fótbolti skemmtun sem á að hjálpa fólki meðal annars að setja daglegt amstur og hugsanlega erfiðleika til hliðar.

Mér finnst stjórnmál og fótboltaleikur ekki eiga samleið.

Kjartan:
"En áletrun eins og "Palestína" gerir þig hins vegar að sjálfmorðsprengjumanni og "Styðjum hafnarverkamenn" að kommúnista?"

Ég kannast ekki við að hafa gefið í skyn að svo væri

Ef knattspyrnumönnum er svona mikið í mun að koma á framfæri skoðunum sínum þá er ekki eins og menn hafi ekki ótakmarkaðan aðgang að fjölmiðlum(í frítíma sínum) til þess að koma stuðningi sínum varðandi hin og þessi málefni á framfæri.
Kjartan   |2009-07-03 22:53:45
Vil annars þakka fyrir áhugaverða umræðu. Sakna reyndar að einhver rökstyðji mál sitt annar en Steini, er sammála mörgum athugasemdum hans út af fyrir sig. Hins vegar eru ástæður reglanna um skilaboð á bolum leikmann settar m.a. vegna þess að það má ekki "æsa upp" áhorfendur. Megin röksemd mín er að það er enginn eðlismunur á Nike-auglýsingunum sem liðin fá borgað til að bera annars vegar og hinum ýmsu skilaboðum sem leikmenn hafa reynt að koma á framfæri hins vegar. Fyrirtækin sem þar auglýsa sig eru mörg hver alveg jafn "controversial" og margt af því sem leikmenn hafa krotað á treyjurnar sínar.
Daði   |2009-07-04 18:29:28
Þessar reglur eru til þess gerðar að leikmenn æsi ekki upp aðdáendur til óeirða, t.d. ef einhver snillingur frá Noregi t.d. tæki upp á því að sýna bol með gyðingahatri í Evrópuleik í Ísrael.

Ólíklegra er að fólk geri allt vitlaust yfir Carlsberg eða Nike, en til þess eru einfaldlega þessar reglur og til þess að vera ekki í því að meta hvað megi og hvað megi ekki, "gyðingahatur má ekki en níð um rauðhærða er innan markana", þá eru þessi skilaboð einfaldlega bönnuð.

Meikar alveg fullkomlega sens. Leikmenn mega tjá sig eins og þeir vilja utan vallar ef þeir hafa mikilvæg skilaboð fram að færa, sbr. Mihaljovic, DiCanio og Oleguer. Canon og Coke eru að borga launin þeirra. Við kjósum hvort við kaupum vöruna þeirra eða ekki.
Skrifa ummaeli
Nafn:
E-mail:
 
Vefsida:
Titill:
Breyta texta:
[b] [i] [u] [url] [quote] [code] [img] 
 
 
:angry::0:confused::cheer:B):evil::silly::dry::lol::kiss::D:pinch:
:(:shock::X:side::):P:unsure::woohoo::huh::whistle:;):s
:!::?::idea::arrow:
 
Skrifadu stafina a myndinni.

3.26 Copyright (C) 2008 Compojoom.com / Copyright (C) 2007 Alain Georgette / Copyright (C) 2006 Frantisek Hliva. All rights reserved."

 
< Prev   Next >
 

Add to Google Reader or Homepage
Subscribe in Bloglines
Subscribe in NewsGator Online
Add to netvibes
[+]
  • Narrow screen resolution
  • Wide screen resolution
  • Auto width resolution
  • Increase font size
  • Decrease font size
  • Default font size
  • default color
  • hot color
  • natural color